อยากตัดถุงผ้าแต่หายังไงก็หาไม่เจอจะทำยังไงดี ?

ถ้าเพื่อนๆกำลังพบเจอกับปัญหาที่ต้องวุ่นตะเวนทั่วเมืองตามหาร้านตัดถุงผ้าตามแบบที่อยากได้ หรือโทรศัพท์จนสายไหม้ก็ยังไม่เจอร้านที่ถูกใจ ต้องมาทางนี้ !!!!!แอดมินจะมาแนะนำร้านรับตัดถุงผ้าตามแบบที่ไว้ใจได้ และ ใส่ใจในความต้องการของลูกค้าสุดๆ แค่เข้า www.bagdee.com เท่านั้น

 

       ขั้นตอนก็ไม่ยากอย่างที่คิด มีแค่ 5 ขั้นตอนเท่านั้นเองค่ะ

ลูกค้าต้องเลือกทรงที่ชอบก่อนค่ะ ซึ่งมีทั้งหมด 3 ทรงด้วยกัน คือ

  1. ทรงแบน   คือทรงที่มีแค่ความกว้างและความสูงเท่านั้น
  2. ทรงก้นขยาย ประกอบด้วย ความกว้าง ความสูง และก้นขยาย
  3. ทรงกล่อง ประกอบด้วย ความกว้าง ความสูง ก้นและข้างขยาย

สิ่งต่อมาที่เพื่อนๆควรรู้ก็คือขนาดกระเป๋า ซึ่งจะมี 3 ขนาดเช่นกัน

  1. ขนาดเล็ก   ส่วนมากจะกว้างอยู่ที่ประมาณ 7-9 นิ้ว   ถือถนัดมือ
  2. ขนาดกลาง จะมีขนาดอยู่ที่ประมาณ 13-14 นิ้ว
  3. ขนาดใหญ่ จะมีขนาดกว้าง 15 นิ้วขึ้นไป ซึ่งแต่ละขนาดก็อยู่ที่การใช้งานหรือความสวยงาม ที่ลูกค้าต้องการค่ะ

เพื่อนๆที่ต้องการถุงผ้าตัดใหม่ สามารถเลือกสีได้ตามใจชอบ ขึ้นอยู่กับเนื้อผ้า เพราะผ้าแต่ละประเภทจะมีสีให้เลือกแตกต่างกันออกไป ทั้งผ้าแคนวาส ผ้าสปันบอนด์ หรือผ้า600D ต่างก็มีสีให้เลือกมากกว่า 10 สี ตามใจของเพื่อนๆได้เลยค่ะในส่วนผ้าดิบหรือผ้าลดโลกร้อนนั้นจะมีแค่สีเดียวคือ   สีขาว เพราะไม่ได้ผ่านการย้อมค่ะ แต่ละสีก็สวยงามแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับความชอบ หรือ การใช้งานของเพื่อนๆเลยคะ

ระยะเวลาการขึ้นตัวอย่างจะอยู่ที่ประมาณ 7-10 วัน ส่วนงานผลิตจริงจะอยู่ที่ 25-30 วัน โดยที่เราจะเริ่มลงมือทำตัวอย่างหลังจากที่ลูกค้าโอนเงินค่ามัดจำ มา 50% เท่านั้นค่ะ!! ซึ่งระยะเวลาจะขึ้นอยู่กับความยากง่ายของถุงผ้า แต่ถ้าเพื่อนๆต้องการงานเร็วกว่านี้ สามารถแจ้งกับฝ่ายขายได้เพื่อให้ฝ่ายขายดูคิวงานกับฝ่ายผลิตค่ะ โดยที่เพื่อนๆไม่ต้องกังวัลว่าเราจะไม่ทัน เพราะเรารับงานด่วนเป็นประจำอยู่แล้ว สามารถส่งถึงมือเพื่อนๆได้ทันใช้แน่นอนในการจัดส่งของเรา เราจะจัดส่งถุงผ้าให้เพื่อนๆหลังจากที่ เพื่อนๆ ชำระค่าถุงผ้าครบหมดแล้ว 100 % ค่ะ หากเพื่อนๆอยู่ในกทม . และยอดสั่งเกิน 25000 บาท เราจะจัดส่งให้ฟรี!!! และถ้าเพื่อนๆอยู่ต่างจังหวัด เราจะใช้ขนส่งเอกชนที่ไว้ใจได้และจัดส่งของรวดเร็ว โดยที่คิดค่าขนส่งตามจริงค่ะ

         เป็นไงกันบ้างคะ การที่เราจะหาร้านรับตัดถุงผ้าไม่ยากอย่างที่คิดเลยใช่มั้ยล่ะ เพียงแค่คลิกเดียว เราก็จะมีกระเป๋าผ้าสวยๆ ไว้ใช้กันแล้ว….