ถุงผ้าแจกฟรี 2 แบบที่นิยมทำ... ใครว่าของฟรีไม่มีในโลก

ถุงผ้าแจกฟรี เจอได้ทั่วๆไปตามงานอีเวนท์ หรืองานคอนเสิร์ตต่างๆเพราะเป็นสิ่งที่พกพาง่าย น้ำหนักเบา และสามารถใช้งานได้เลยทันทีตามบริษัทต่างๆ จึงนิยมสั่งทำถุงผ้าแจกมากกว่าสินค้าอื่นๆถุงผ้าที่นิยมในการแจกฟรีก็จะเป็นถุงผ้าสปันบอนด์ และ ถุงผ้าดิบ

 

ความแตกต่างระหว่าง

 

ถุงผ้าสปันบอนด์และถุงผ้าดิบ?

Free bags-5

   ถุงผ้าดิบ เป็นถุงผ้าที่ทำมาจากผ้าดิบ จะมีแต่สีขาวเท่านั้น เพราะไม่ผ่านการย้อมสี หรือที่พวกเราเรียกว่าถุงผ้าลดโลกร้อนนั่นเอง

   ถุงผ้าสปันบอนด์ เป็นถุงผ้าที่ทำมาจากผ้าสปันบอนด์ ซึ่งเป็นผ้าที่มีความบางเหมือนกระดาษ จะมีราคาถูก มีให้เลือกหลายสีค่ะ

ทรงกระเป๋าที่นิยมใช้การทำถุงผ้าแจกฟรี

 

     แอดมินจะพาเพื่อนๆมารู้จักกับทรงกระเป๋าที่นิยมในการทำถุงผ้าแจกฟรี   ซึ่งทั้งถุงผ้าสปันบอนด์และถุงผ้าดิบก็จะมีทรงกระเป๋าที่นิมยมแตกต่างกันออกไป ซึ่งแต่ละแบบก็จะมีความสวยงามในแบบของตัวเองค่ะ

     ถุงผ้าดิบ   ทรงที่นิยมสำหรับถุงผ้าดิบที่ใช้แจกฟรี ส่วนมากจะเป็นทรงหูรูด ขนาดของกระเป๋าจะเป็นใบเล็ก อยู่ที่ความกว้างประมาณ 5*8 นิ้ว   เอาไว้ใส่พวกของใช้เล็ก ๆ เช่น โทรศัพท์ หรือเศษเงินค่ะ   ที่ถุงผ้าทรงนี้เป็นที่นิยมเพราะมีขนาดเล็ก ราคาจึงไม่แพงมาก สามารถอยู่ในงบประมาณที่ทำแจกฟรีๆ ได้   นอกจากนั้นยังประหยัดพื้นที่ในการจัดวางอีกด้วย สามารถหยิบแจกได้รวดเร็วเพราะกะทัดรัด ถนัดมือค่ะ

    ถุงผ้าสปันบอนด์   ทรงที่เป็นที่นิยมสำหรับถุงผ้าสปันบอนด์ ส่วนมากที่เห็นแจกในงานต่างๆ จะเป็นทรงแบน ขนาดไม่ใหญ่มาก อาจจะอยู่ที่ขนาดประมาณ 11-13 นิ้วค่ะจะเป็นถุงที่เอาไว้ใส่ยาหรือของประมาณขนาด A4 ได้ ส่วนสีสันก็จะมีหลายสีแต่งต่างกันไปตามสีของบริษัท หรือ สีของธีมในการจัดงาน   ซึ่งทรงแบนก็มีราคาค่อนข้างถูกกว่าสปันบอนด์ทรงกล่องหรือทรงก้น ไม่เทอะทะ สามารถหยิบแจกได้เลยสะดวกมือค่ะ

งานสกรีนโลโก้ที่เหมาะสม

 

            แน่นอนว่าเมื่อเราเป็นสปอนเซอร์แจกถุงผ้าฟรีทั้งที จะขาดโลโก้ของผู้สนับสนุนหลักไปก็คงไม่ได้ใช่มั้ยล่ะคะ ? ซึ่งโลโก้สามารถสกรีนได้ทั้งกึ่งกลางกระเป๋า หรือว่าจะเป็นด้านข้างของกระเป๋า ก็ย่อมได้ แต่ขนาดของโลโก้ก็ควรกำหนดให้เหมาะสม ไม่ให้ใหญ่เกินไปจนดูเป็นโฆษณาโจ้งแจ้ง เพราะแน่นอนว่าไม่มีใครอยากถือกระเป๋าที่มีตราบริษัทเด่นชัดเกินไป หรือถ้าขนาดโลโก้เล็กไปก็มองไม่เห็นกันพอดีจริงไหมคะ ดังนั้นการกำหนดขนาดโลโก้จึงเป็นเรื่องสำคัญที่มองข้ามไม่ได้